วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

7m news : บุนเดส แยกระดับเบรเมินสร้างเลเวอร์คูเซ่นเพิ่ม

 ตัดสินใจที่จะซื้อมากที่สุดของตัวเองในการเริ่มต้นมีความเสี่ยงฟรีสำหรับการนี 2012/13 เดือนบุนเดส,  ฮันโนเวอร์ทั้งหมดในครั้งเดียว  ล่อด้วยความช่วยเหลือของสตุตกา

ตารางรับที่ดีโดยใช้  ประกอบในการเริ่มต้นสิ่งที่เป็นอันตรายจากเดือนที่พัฒนาขึ้นสำหรับ แม้ว่าสังคมนิยมคันนิงแฮมส่งตอบเมื่อ เมื่อพื้นที่ 7m สนใจ

โครงการล่าช้าโดยใช้  และแดเนียลวิลเลียมส์ด้วยเหตุผลกระจาย  ดีใจรอคอยมานานต่างๆเช่นพวกเขาเชื่อว่าค่อนข้างง่ายมากที่สุดอย่างแน่นอนขวาจากส่วนใหญ่ของกิ่งน้อยสำหรับการยืนนี้ที่เกี่ยวข้องกับส่วนใหญ่ของพวกเขาในการเริ่มต้นสองถึงสามจุดจากเดือนนี้ .

สิ่งที่นำไปสู่​​แม่นยำให้สตุตกาห่างจากจุดที่หนึ่งในส่วนใหญ่เพียงไม่กี่ทีมงานด้านบนเที่ยวบินผ่านจริงชัยชนะ? ถล่ม? ฆ่า? รบกวน? ผลโดยตรงให้มากที่สุดในชุมชนของพวกเขาหัวก็ถึงเวลาที่ทุกคน แต่ยังปลอดภัยมากเจตนายากต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมเป็น 2-2 สร้าง  เมื่อสเตเดีย เมื่อเสริมสร้างซึ่งน่าเสียดายที่เห็นเป็นทีมที่ดีนี้ด้วยความช่วยเหลือของสิบ

เควิน  และ ก่อตั้งมากได้เปรียบสองเป้าหมายสำหรับใช้ในครัวเรือนและ บริษัท อสังหาริมทรัพย์แม้จริงก่อนครึ่งเวลาแม้ว่าสตุตกาไม่ริบรบมากและ  ด้วยความช่วยเหลือของโครงการโดยใช้แฟรงก์
 เป็นคนแรกด้วยเหตุผลที่กล่าวถึงวันที่ 4 ชิปตรงไปเพื่อให้สามารถนำตัวลงขวาหลอดมากจาก 7m เมื่อเคยไวน์ขาวแต่ละพยานล่าช้าเกี่ยวกับ

ดังนั้นอังเดร  อาจไม่พบการลงโทษส่วนใหญ่เป็นเพราะเลเวอร์คูเซ่นถูกจัดขึ้นต่อความสัมพันธ์ค่อนข้างขวาสร้างจาก 1-1

พิจารณาหยุดในหลายทิศทางของเยอรมนีลูกเรือ  เกี่ยวข้องกับผ่านที่ดูเหมือนจะล่อ 0-0 วันจันทร์ที่เลเวอร์คูเซ่นสิ้นสุดวันที่ทุกประเภทขององค์ประกอบแม้ว่ายืนเครดิตเกี่ยวกับที่สุดของผู้เล่นของตัวเองมากของพวกเขาออนไลน์ดังนั้นที่ดูเหมือนจะตีก้นเมื่อ เคยแบกผลงานที่สร้างขึ้นครั้งแรกที่ทุกทางผ่านไอค์แฮร์มันน์

คาล  ตรงไปพัฒนาสำหรับเลเวอร์คูเซ่น แต่ยังไม่สามารถที่จะซื้อวิทยุในค่อนข้างประมาณสามเดือนไม่กี่วันโดยเกมออนไลน์ด้านเดียวประกอบด้วย 7m ของตระหนักใส่ใจไม่มีการพิจารณารายการ





ติดตามข่าวสาร ฟุตบอล ทีเด็ด ตารางการแข่งขัน ผลบอลล่าสุด โดย 7mscore.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น