วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ต้องการวีแกนที่จะอุทิศเวลาในช่วงการฝึกแยกระหว่างประเทศ


วีแกนพิทักษ์ 7m.cn ปรารถนาสโมสรที่จะใช้แบ่งระหว่างประเทศที่จะเปลือกออกบางเวลาอยู่ในสนามการเรียนการสอน

ลาติกส์มาร์ติเนโรแบร์โตเจ้านายก็มีความสุขที่จะเห็นด้านข้างของเขาแสดงบางส่วนโดยไม่คำนึงถึงจิตวิญญาณ  ของการเข้าพักที่จัดขึ้นเพื่อดึงสอง 2 สนุกสนานสถานที่ให้บริการไปเอฟเวอร์ตันวันหยุดสุดสัปดาห์

สิ้นสุดวันที่ดึงดูดการทำงานของสามตามลำดับเกี่ยวกับความปราชัย แต่บอยซ์เชื่อสโมสรมี แต่จะได้รับรางวัลสำหรับขั้นตอนของการแสดงที่แสดงจากการ 7m เปิดของพวกเขาเจ็ดไม้ขีดไฟ

และผู้เล่นอเนกประสงค์ปรารถนาสุภาพบุรุษที่ไม่น่าจะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างทวีปที่จะได้รับงานบางอย่างทำไปข้างหน้าของการเดินทางไป  ขึ้นมาเสาร์
 "จริงๆมันเป็นสัปดาห์และทั่วโลกขณะนี้ที่แสดงให้เห็นการจัดการที่ดีของเด็ก ๆ ที่บินใกล้กับโลกทั้งโลกทั้ง" บอยซ์แนะนำกลางคืนเผยแพร่
 "ที่จะทำให้ยุ่งยากในการวิเคราะห์เสาร์  กีฬา แต่เรา ได้รับจำนวนมากของการทำงานเสร็จสิ้นการเรียนการสอนบนพื้นและพยายามที่จะสถานที่ที่เหมาะสมสิ่งที่ผิดไป
 "รอบผมถือว่าประสิทธิภาพโดยรวมทั้งหมดเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก - เราผลิตมวลของโอกาสเราทำประตูเมื่อเราจำเป็นที่จะและเรา 7m ก็ให้ใกล้เคียงกับสิ่งที่จะได้รับการได้รับความสำคัญ
 "ประโยชน์คือการที่เรา  'สูญเสียและเราสามารถพิจารณาอย่างวิญญาณออกจากมากของการทำงาน. เราควรจะสามารถที่จะเห็นออกแข่งขันสำหรับเพิ่มเติม 5 นาที แต่เรา  รับมือ
 "ที่เสร็จสิ้นวันทำการแม้ว่าเอฟเวอร์ตันเป็นกลุ่มที่ดีมากที่พวกเขาบดออกผลสุดท้ายและนั่นก็คือสถานการณ์อีกครั้ง. "

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : เจ้านายเอ็ดดี้ฮาวในกรอบจะกลับมาเป็นหัวหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น