วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ขวา คอลล์ บัตรสีแดงอย่างรุนแรง, น็อตติงแฮมฟอเรสฌอนผู้จัดการ

ฌอน  'คอลล์ได้คร่ำครวญ ' 'เลิกจ้างขวา  ในน็อตติงแฮมฟอเรส 7m.cn รุนแรงความพ่ายแพ้ที่จะดาร์บี้เคาน์

 ถูกส่งไปโดยผู้ตัดสินโรเบิร์ต  เพียงไม่กี่วินาทีใน 2 50% หลังจากที่ถูกตัดสินให้ได้  จงใจริชาร์ดค็อฟในหัว

ไนเจลคลัฟ  ด้านเดินไปยืนยัน 7m สิทธิตามกฎหมายที่มีเป้อเย้อ 1 - ขอบคุณชัยชนะไป  ไบ  ตี 9 นาทีต่อมา
 "ฉันจะได้เห็นว่าทำไมเขา  เสนอ แต่ผมถือว่ามันเป็นหยาบถ้าฉัน  เชื่อถือ "  'คอลล์บอกสกายสปอร์ต
"ถ้าเรามีสติว่าเขาจะออกมาและเขาวางแผน  จะลงโทษเหม็นแรกหรือไม่ว่าสิ่งที่ไม่มีแล้วอย่างน้อยเราก็สามารถเตรียมความพร้อมเกม. ทำมันอย่างกะทันหันอย่างรวดเร็วและเพื่อให้เป็นที่น่าผิดหวัง. "

ค็อฟเพิ่มเติม: "ผมคิดว่าเขาก็แค่กระโดดสำหรับลูก 7m.cn ที่จะซื่อสัตย์กับเขาในวันอื่นเขาไม่ได้รับการส่งตัวไป
"ในช่วงท้ายของวันมัน  ขึ้นสำหรับอ้างอิงที่จะได้รับในการติดต่อกับมันและมันก็ไปทางของเรา. "



บทความที่เกี่ยวข้อง : 7m news : เย็นพูดคุยเขาเป็นที่ต้องการโดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและมาดริดแท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น