วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ซันเดอร์มาร์ตินผู้จัดการ'โอนีลเป็นกังวลของการขอเช่นกันอย่างมีนัยสำคัญจากอดัมจอห์นสัน

มาร์ติน 'โอนีลกระตุ้นให้ผู้สนับสนุนไม่ได้ซันเดอร์กองความเครียด 7m.cn ฤดูร้อนเดือนถึงอดัมจอห์นสัน

จอห์นสันจะถือว่าเป็นสิ่งที่ลงนามปะรำสำหรับแมวดำมีบางคนมีการแสวงหาทั่วโลกอังกฤษผลิตย้าย ในเขตแมนเชสเตอร์

ไม่มี 's หรือเฉลียวฉลาดทักษะของเขาในการผลิตการแสดงส่วนประกอบทำกำไร แต่  ฝ่ายซ้าย สงสัยคือโอนีลเป็นคนรอบคอบจากการสอบถาม 7m สำหรับยังมากเกินไปได้อย่างรวดเร็ว

เขาบอกว่าซันเดอร์  "ฉัน เพียงเล็ก ๆ คนกังวลว่าอาจจะหวังว่าเขาจะเกิดขึ้นในและให้ผลกำไรสำหรับเล่นกีฬาทุกอย่างเราส่วนใหญ่เป็นเพราะที่  ไม่แน่นอนจะเป็นสถานการณ์
"เขา  พรสวรรค์จริงและฉันรู้ว่าเขา วางแผนที่จะเป็นสินทรัพย์ที่ดีกับสโมสรนี้
 "แต่เขา เพียง 1 ผู้เล่นและมันจริงๆเป็นกีฬากลุ่ม
"สร้างสรรค์เราต้องไกลกว่าและเขามีองค์ประกอบที่จะดำเนินการในการที่ แต่แล้วจึงทำคนอื่น ๆ
 "มันเป็นเรื่องของทุกคนที่ได้รับความรับผิดชอบและการปฏิบัติยากที่จะทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้น. "

หลังจากสังเกตซันเดอร์ใช้เวลา 7m รายละเอียดจาก 6 ชั้นนำของพวกเขาติดตั้งลีกเพื่อให้ห่างไกล  เพิ่มเติม: "เรา สร้างจุดเริ่มต้นที่แข็งแกร่งในการระยะเวลาและ ไม่ผิดหวังกับมัน
 " เรา  รับที่แข็งแกร่ง แต่เราต้องการที่จะมีมากที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นในไตรมาสที่สามปิดและที่ สิ่งที่เรา  'ทำงานทั้งหมด
 "มันเป็นอย่างไรก็ตามเริ่มของฤดูกาลขณะที่และฉันรู้ว่าทีมจะเก็บไว้ในการปรับปรุงในขณะที่มันดำเนิน. "

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : คริสตัลพาเลซผู้จัดการโดกี้อิสระชนะหัวหน้าแชมป์สามสิบรางวัลงวดวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น