วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ดำเนินวิ่ง

มากมายเป้าหมายปลายของการด้านภาษาสเปนเพื่อขอบออก

 หลงลึกเข้าไปในช่วงทดเวลาเจ็บให้วิ่งยุโรป ที่น่าประทับใจของ 14 ชัยชนะติดต่อกันเป็นท้ายที่สุดพวกเขาเห็นออกความท้าทายกล้าหาญจาก 7m ในยูโรป้าลีก

ด้านเช็กประสบการณ์ฤดูกาลสุดท้ายกลั้นประสบความสำเร็จ  ผู้ชนะระหว่างและยังอาจมีขาดไปข้างหน้าตัวเองเมื่อ  ที่น่าตื่นตาตื่นใจเสียค่าใช้จ่ายเตะกดดัน  ลงอย่างไม่น่าเชื่อเพียงรักษาในอนาคตของเครื่องหมายชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม อย่างต่อเนื่องเพื่อแสดงความคิดเห็นจนถึงนกหวีดสุดท้ายและสุดท้าย แต่ไม่น้อยที่ได้รับชดเชยในกรณี รับลูกที่ขอบของพื้นที่ของพวกเขาและให้ 7m.cn โอกาสกับวอลเลย์หวานหลงไม่ - วัตถุประสงค์แรกเริ่มของเขาสำหรับสโมสรพิจารณา ที่ลงทะเบียนสำหรับการจากปอร์โต
โค้ชดิเอโก  ได้แสดงให้เห็นว่าสถานที่ท่องเที่ยวของเขาถูกตั้งมั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ ปะทะกับ  สำหรับมาลากาในขณะที่เขาถูกสร้างขึ้นจากการปรับเปลี่ยนเก้าด้านที่ได้รับรางวัลที่ยอลในช่วงสุดสัปดาห์ - และที่จัดตั้งขึ้นเสียงสำหรับการทำงานเงียบในการเข้ามาของ กลุ่มที่กระจัดกระจาย

โดยไม่ต้องสงสัยผู้ถือจะได้รับที่ด้านหลังของต้นในฐานะได้รับรางวัลอย่างไม่เห็นแก่ตัวเสียค่าใช้จ่ายเตะทันทีหลังจากแสดงสูญเสียการควบคุมของลูกในการล้างหลังจากสะสมข้ามประจำ

แต่โฮสต์ไม่ช้าก็เริ่มที่จะครองครอบครองโดยไม่มีฤทธิ์ขู่เป้าหมายเปิลเซนเป็น  และ  ริเริ่มประสบการณ์บินออกเป้าหมายแม้ว่าเอเดรียโลเปซมีประสบการณ์ 50 เสน่ห์เปอร์เซ็นต์ใจสำหรับโทษโบกมือขาด

ผู้เข้าชมแล้วประสบการณ์สองสถานที่ท่องเที่ยวที่ดี 7m ของวัตถุประสงค์ที่มุ่งหน้าไปยัง  ขนาดใหญ่เพียงเมื่อตำแหน่งที่ถูกต้องภายในจุดข้างหน้าของมาเร็ค พยายามออกไปที่จัตุรัสสำหรับ  เมื่อจับตัวเองจะได้รับตัวเลือก  ในไม่ช้าหลังจากปล้น ห้าหลาจากเป้าหมายของตัวเขาเอง .

เปิลเซนไปปิดอย่างยิ่งที่จะเปิดอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้เพียงหลังจากที่แยกเป็น  พัฒนาอนุรักษ์เดินทางที่ยอดเยี่ยมจะหันหน้าหนี  รุนแรงทั้งหมดฟรีคิก แต่แนะนำของราอูลการ์เซียดูเหมือนจะทำให้ แรงผลักดันต่อไปขณะที่พวกเขาซ้อน เมื่อความตึงเครียดในยี่สิบนาทีสุดท้าย

การ์เซียเพียงไม่สามารถรับเพียงพอกับความสัมพันธ์ที่ดีในการเอเดรีย  ข้ามสองนาทีจากเวลาและวารีปรากฏชะตาที่จะออกกองทุนสเปนกับจุดเมื่อ 7m.cn ทำอนุรักษ์ที่สำคัญของเขาเริ่มต้นของตอนเย็นอีกครั้งปฏิเสธกองกลางโอซาซูน่าอดีตกับ ส่วนหัวจากความหลากหลายที่อยู่ใกล้

บนมืออื่น ๆ มีบิดปิดเดียวในการนัดหยุดงานทเหลือของการแข่งขันค่าใช้จ่ายฟรีคิกทางด้านซ้ายก็เล่นเอาริกัวซ์ จำกัด สำหรับผู้ที่เอาสัมผัสก่อน  ยอดเยี่ยมลงในมุมอย่างมีนัยสำคัญของกำไรสุทธิ ที่จะเปลี่ยนไป  ในการสัมผัสความยาวของ 32 คนสุดท้าย

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : ปวดปลายสำหรับ ฮาโปเอลคว้าเวทีที่น่าทึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น